CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT
Elevate guest experience, encourage repeat business, and strengthen overall brand loyalty.
What is Customer Experience Management?
of all emotion generate by scent
Customer Experience Management (CEM)
เป็นกลยุทธ์ที่ใช้กลิ่นหอมในการสร้างบรรยากาศเฉพาะตัวที่ครอบคลุมถึงการเข้าใจและควบคุมทุกแง่มุมของประสบการณ์ของแขกตั้งแต่ช่วงที่พิจารณาเช็คอินไปจนถึงการแสดงความคิดเห็นหลังการเช็คเอาท์ เป้าหมายคือการสร้างประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำเพื่อส่งเสริมความภักดีและการ กลับมาใช้บริการอีกครั้ง
การตลาดด้วยกลิ่นทำงานอย่างไร ?
Signature Scent marketing ทำงานโดยการใช้กลิ่นหอมอย่างมีกลยุทธ์เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่าจดจำ ยินดีต้อนรับ และมีเอกลักษณ์ภายในสถานที่บริการต่าง ๆ เช่น โรงแรม รีสอร์ท และสปา เป้าหมายคือเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของแขก ส่งเสริมการกลับมาใช้บริการซ้ำ และเสริมสร้างความภักดีต่อแบรนด์โดยรวม
OUR CLIENTS
SCENT EXPERIENCE DESIGN
Creating a brand identity and welcoming ambiance, ensuring a consistent brand experience across all properties.
I
การสร้างความแตกต่างของแบรนด์
II
ความเชี่ยวชาญในตลาดเฉพาะกลุ่ม
III
การมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของลูกค้า
IV
การเติบโตอย่างยั่งยืน
V
นวัตกรรมและความสามารถในการปรับตัว
VI
การให้บริการที่ครอบคลุม
Strategic Integration in Restaurant
การตลาดด้วยกลิ่นเป็นกลยุทธ์ที่ซับซ้อนเพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์ของแบรนด์ ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และสร้างความเชื่อมโยงทางอารมณ์ที่ส่งเสริมความภักดีและการบอกต่อแบบปากต่อปาก ด้วยการคัดเลือกและนำกลิ่นเอกลักษณ์มาใช้อย่างรอบคอบ ร้านอาหารสามารถสร้างบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำซึ่งเสริมการนำเสนออาหารและทำให้พวกเขาโดดเด่นในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง
บรรยากาศที่ดื่มด่ำ l การยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า l การตลาดบอกต่อแบบปากต่อปาก