CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT
โดย scent and sense ผู้ออกแบบกลิ่นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตนและความรู้สึก
Elevate guest experience, encourage repeat business, and strengthen overall brand loyalty.
What is Customer Experience Management?
of all emotion generate by scent
Customer Experience Management (CEM)
เป็นกลยุทธ์ที่ใช้กลิ่นหอมในการสร้างบรรยากาศเฉพาะตัว หรือที่เรียนว่า scent marketing ที่ครอบคลุมถึงการเข้าใจและควบคุมทุกแง่มุมของประสบการณ์ของแขก/ลูกค้าตั้งแต่ช่วงที่พิจารณาเช็คอินไปจนถึงการแสดงความคิดเห็นหลังการเช็คเอาท์ เป้าหมายคือการสร้างประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำเพื่อส่งเสริมความภักดีและการกลับมาใช้บริการอีกครั้ง
การตลาดด้วยกลิ่นทำงานอย่างไร ?
Signature Scent marketing ทำงานโดยการใช้กลิ่นหอมอย่างมีกลยุทธ์แบบไร้รอยต่อเพื่อสร้างบรรยากาศที่น่าจดจำ ยินดีต้อนรับ และมีเอกลักษณ์เฉพาะภายในสถานที่บริการต่าง ๆ เช่น กลิ่นโรงแรม รีสอร์ท และ ผลิตภัณฑ์สปา เป้าหมายคือเพื่อเพิ่มความพึงพอใจของแขก/ลูกค้า ส่งเสริมการกลับมาใช้บริการซ้ำ และเสริมสร้างความภักดีต่อแบรนด์โดยรวม
OUR CLIENTS
SCENT EXPERIENCE DESIGN
Creating a brand identity and welcoming ambiance, ensuring a consistent brand experience across all properties.
โทรศัพท์: +66 2125 3073, +666 5305 4224 | Line : https://lin.ee/4A9Z0s2
I
การสร้างความแตกต่างของแบรนด์
II
ความเชี่ยวชาญในตลาดเฉพาะกลุ่ม
III
IV
การเติบโตอย่างยั่งยืน
V
นวัตกรรมและความสามารถในการปรับตัว
VI
การมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของลูกค้า
การให้บริการที่ครอบคลุม
Scent Diffusion System
เทคโนโลยีการกระจายกลิ่นที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ตามต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้แขกรู้สึกหนักเกินไป มีตัวเลือกหลากหลาย เช่น การรวมเข้ากับระบบ HVAC เพื่อการกระจายกลิ่นทั่วถึง, เครื่องกระจายกลิ่นแบบสแตนด์อโลนสำหรับพื้นที่เฉพาะ และโซลูชันเฉพาะสำหรับห้องหรือพื้นที่แต่ละแห่ง
Hotel Amenities
รวมกลิ่นเอกลักษณ์เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม เช่น น้ำหอมในห้องน้ำ, โซลูชันดูแลอากาศ และของขวัญต้อนรับ
Spa Amenities
รวมกลิ่นเอกลักษณ์เข้ากับผลิตภัณฑ์สปา เช่น น้ำมัน โลชั่น และเทียน ใช้เครื่องกระจายกลิ่นในห้องทรีตเมนต์ พื้นที่ผ่อนคลาย และห้องน้ำเพื่อเพิ่มประสบการณ์การบำบัด