ค้นหา
ความสำคัญของการกระจายกลิ่นหอมให้กับบรรยากาศ ยกระดับประสบการณ์แบรนด์อย่างมีชั้นเชิง
- Scent And Sense
- 30 นาทีที่ผ่านมา
- ยาว 1 นาที

ในโลกของ การสร้างแบรนด์ (branding marketing) และการออกแบบประสบการณ์ให้กับลูกค้า “กลิ่นหอม” ได้กลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ทรงพลังในการสื่อสารอัตลักษณ์ของแบรนด์ (brand identity) อย่างลึกซึ้ง ซึ่งนั่นคือจุดกำเนิดของแนวคิดที่เรียกว่า Scent Marketing หรือ Sensory Marketing ซึ่งเป็นศาสตร์และศิลป์ของการใช้กลิ่นในการเชื่อมโยงความรู้สึกกับแบรนด์
Comments