Scentotype:
CHEERER
“ความเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย เป็นมิตรและร่าเริง”
Cheerer คือคาแรคเตอร์ที่สะท้อนถึงความสนุกสนาน เป็นกันเอง (Friendly) และเต็มไปด้วยพลังบวก บุคลิกของ Cheerer คือความร่าเริง มองโลกในแง่ดีและชื่นชมความสุขในชีวิต
กลิ่นที่สะท้อนคาแรคเตอร์นี้จึงต้องมีความสดใส เบาสบาย และมีความเป็นกันเอง สื่อถึงความสนุกสนาน ความเป็นธรรมชาติ และเสน่ห์ของคนธรรมดาที่น่ารักและไม่ปรุงแต่ง
Cheerer character
ลักษณะของกลิ่น Cheerer จะมีความสดชื่น ร่าเริง
และกระตุ้นความรู้สึกของความสุขและการมีส่วนร่วม
สร้างบรรยากาศที่ทำให้ผู้คนรู้สึกผ่อนคลายและเบิกบานใจ
โน๊ตกลิ่นหลัก (Top Notes):
กลิ่นผลไม้รสหวานอมเปรี้ยว เช่น ส้มแมนดาริน และเลมอน ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและเติมพลัง กระตุ้นอารมณ์และสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา
โน๊ตกลิ่นกลาง (Heart Notes):
กลิ่นหอมหวานจากดอกฟรีเซียและดอกพีโอนี สร้างความรู้สึกอ่อนโยนและสดใส ให้ความรู้สึกสนุกสนานและเป็นมิตร
โน๊ตกลิ่นฐาน (Base Notes):
กลิ่นวานิลลาและมัสก์ เพื่อเสริมความอบอุ่นและสร้างความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเบาสบายและผูกพัน
ผลประโยชน์ต่อธุรกิจในเชิง Aromachology:
การใช้กลิ่นของ Cheerer สามารถช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ารู้สึกสดชื่น มีความสุข และรู้สึกผ่อนคลาย กลิ่นผลไม้รสหวานอมเปรี้ยวและกลิ่นดอกไม้ที่อ่อนโยนช่วยสร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองและทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ ซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างความประทับใจแบบเข้าถึงง่าย เช่น คาเฟ่ ร้านขนม หรือร้านค้าปลีกที่ต้องการสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเปิดกว้าง
กลิ่น Cheerer ยังช่วยสร้างความรู้สึกเบิกบานใจและผ่อนคลาย ทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกสนานและเพลิดเพลินกับการอยู่ในสถานที่นั้น ๆ เป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดึงดูดลูกค้าให้กลับมาใช้บริการซ้ำ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มโอกาส
ที่ลูกค้าจะมีส่วนร่วมกับแบรนด์ในเชิงบวก และสร้างความผูกพันระยะยาวได้
ผลประโยชน์ต่อธุรกิจในเชิง Aromatherapy:
ในเชิง Aromatherapy กลิ่นของ Cheerer มีคุณสมบัติช่วยลดความเครียดและสร้างความรู้สึกสุขใจ กลิ่นของเลมอนและแมนดารินช่วยกระตุ้นความรู้สึกสดชื่นและตื่นตัว ขณะที่กลิ่นวานิลลาและมัสก์ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและอุ่นใจ เหมาะสำหรับการใช้ในพื้นที่ที่ต้องการสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย เช่น สำนักงานที่ต้องการบรรยากาศการทำงานที่เป็นกันเอง หรือพื้นที่ส่วนตัวในบ้านที่ต้องการความอบอุ่นสบายใจ
การนำกลิ่น Cheerer ไปใช้ในพื้นที่ที่มีผู้คนรวมตัวกัน เช่น สถานที่จัดงานอีเวนต์ สถานที่ทำกิจกรรมกลุ่ม หรือห้องประชุม จะช่วยสร้างบรรยากาศที่เปิดกว้างและสร้างความรู้สึกถึงการมีส่วนร่วม ลูกค้าหรือผู้ใช้บริการจะรู้สึกถึงพลังงานบวกและความกระตือรือร้น ซึ่งช่วยลดความตึงเครียดและกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือที่ดีระหว่างกัน